Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Liên đội trường TH Quyết Thắng tổ chức Lễ kết nạp đội viên đợt 2 năm học 2019-2020

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2020), 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều ngày 15/5 Liên đội trường Tiểu Quyết Thắng đã tổ chức lễ kết nạp Đội viên đợt 2 cho hơn 60 đôi viên, nhi đồng khối 3 năm học 2019-2020.


            Thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong đợt kết nạp đội viên, Liên đội trường TH Quyết Thắng tổ chức kết nạp đội cho các em học sinh theo đơn vị lớp học. Các em học sinh khối 3 được kết nạp Đội đợt này đều là những nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường, qua quá trình rèn luyện dự bị đội viên, được Liên đội theo dõi và đã ghi nhận.

           Được đứng trong hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là vinh dự, niềm tự hào đối với các em. Vì từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn đỏ thắm màu cờ Tổ Quốc. Màu khăn đỏ như nhắc nhở các em phải phấn đấu vươn lên không ngừng để trở thành Đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi – cháu ngoan Bác Hồ. Giây phút thiêng liêng này sẽ là kỷ niệm đẹp của tuổi học trò của các em. Đây là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 của Liên đội nhà trường.

 

Một số hình ảnh trong buổi lễ kết nạp đội 

Các em HS thực hiện nghi lễ chào cờ trong buổi kết nạp đội viên

 

HS đọc lời hứa danh dự trước cờ đội

 

Những em HS ưu tú được kết nạp đội viên trong đợt 2


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu