Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Trường Tiểu học Quyết Thắng tổ chức sinh hoạt dưới cờ “tìm hiểu truyền thống nhà trường”

Thực hiện kế hoạch của nhà trường, sáng ngày 6/9/2021 tại buổi sinh hoạt dưới cờ học sinh trong toàn trường đã được ôn lại truyền thống nhà trường.


      Các em đã được tìm hiểu dưới hình thức trò chơi, học sinh rất hào hứng, hăng hái tham gia trả lời các câu hỏi giúp các em ghi nhớ hơn về lịch sử và truyền thống nhà trường: Trường Tiểu học Quyết Thắng được tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Quyết Thắng và chính thức mang tên trường Tiểu học Quyết Thắng từ năm 1993. Trường nằm trên địa bàn khu Vĩnh Hòa, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Từ khi thành lập cho đến nay, trải qua gần ba mươi năm hình thành và phát triển nhà trường đã và đang có những bước tiến mạnh mẽ, thực hiện thắng lợi, hiệu quả nhiệm vụ giáo dục Tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành; thực hiện tốt mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục một cách tích cực theo tinh thần đổi mới; tăng cường bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho đội ngũ giáo viên, nhân viên.

      Trong những năm qua, trường Tiểu học Quyết Thắng luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ngành giáo dục và nhân dân địa phương. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn tự hào với những thành tựu và đóng góp của mình vào sự lớn mạnh chung của nhà trường cũng như sự nghiệp giáo dục. Đó là những hành trang quý giá để nhà trường tiếp bước vững vàng ở những chặng đường phía trước, xứng đáng với niềm tin tưởng, tự hào của nhân dân địa phương, ngành giáo dục. Tháng 5/2016 nhà trường được Ủy ban Nhân dân Tỉnh Quảng Ninh công nhận trường chuẩn Quốc Gia mức độ 2 giai đoạn 2016- 2020. Với thành tích đáng tự hào đó, tháng 09 năm 2020 Nhà trường đã vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo Tặng Bằng Khen.

       Năm 2021 nhà trường được công nhận trường chuẩn quốc Gia mức độ 2 giai đoạn 2021- 2025 và đạt chuẩn kiểm định chất lượng mức độ 3.

       Qua trò chơi các em học sinh lớp 2,3,4,5 nhớ hơn, các em học sinh lớp 1 mới vào trường biết được đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường để từ đó các em thêm tin yêu và tự hào mình là học sinh trường Tiểu học Quyết Thắng./.

Một số hình ảnh trong buổi SHDC

 

 

 

            CTV- Phạm Nhung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu