Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

LỄ DÂNG HƯƠNG KỈ NIỆM 131 NĂM NGÀY SINH CỦA BÁC TẠI KHU DI TÍCH LƯU NIỆM “BÁC HỒ DỪNG CHÂN” TẠI XÃ HỒNG THÁI TÂY- THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU - TỈNH QUẢNG NINH

Nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021); Sáng ngày 19/5/2021, Đoàn cán bộ, giáo viên trường tiểu học Quyết Thắng đã đến dâng hương tại khu di tích lưu niệm "Bác Hồ dừng chân"- xã Hồng Thái Tây - thị xã Đông Triều – tỉnh Quảng Ninh.


         Trong không khí trang nghiêm đoàn cán bộ, giáo viên Nhà trường đã thành kính dâng Bác lẵng hoa tươi thắm và nén hương thơm, bày tỏ tấm lòng biết ơn vô hạn trước công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc. Với tinh thần yêu nước, thương dân vô hạn, Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội. Người cũng để lại tình cảm sâu nặng cho muôn triệu trái tim yêu chuộng hòa bình toàn thế giới. Tại Lễ dâng hương, thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường cô Hồ Thị Hương - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo với Bác những kết quả, thành tích mà thầy và trò Nhà trường đã đạt được trong năm học 2020-2021.

           Sau lễ dâng hương, đoàn cán bộ, giáo viên Nhà trường đã tham quan Nhà lưu niệm, chiêm ngưỡng những kỷ vật về Bác. Tìm hiểu hình ảnh, tư liệu và hiện vật, ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc của Bác.

           Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được Nhà Trường tổ chức thường niên mỗi dịp kỷ niệm sinh nhật Bác. Đây cũng là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường, nhất là các giáo viên trẻ có cơ hội hiểu rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác. Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây"; trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, toàn thể cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Quyết Thắng nguyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; quyết tâm đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, xây dựng Trường Tiểu học Quyết Thắng ngày càng phát triển, đưa trường Tiểu học Quyết Thắng là điểm sáng về Giáo dục của thị xã Đông Triều.

 

 

 

 

                                                                             CTV- Nguyễn Thúy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu